Hướng dẫn kiếm tiền với trang fermamoney.org

ĐÃ ĐÓNG CỬA(SCAM)

fermamoney.org là một site kiếm tiền rub và USD mới, tính tới thời điểm hiện tại thì nó đã ra được 12 ngày. Min rút nhỏ chỉ 1 rub và thanh toán ngay lập tức thì chỉ cần chỉ cần 1-2 ngày hoặc vài giờ ( nếu đầu tư ) là ta đã được rút tiền về ví. Với mức lãi 44-70% một tháng thì trang này có thể nói là có mức lãi cao.

Còn rất nhiều trang tương tự như vậy và các các bạn có thể tham khảo tại đây.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền với trang fermamoney.org.
Đầu tiên ta cần đăng kí một tài khoản fermamoney.org. Các bạn điền đầy đủ thông tin là được.



Sau khi đăng kí thành công bạn sẽ được tặng 10 rub để mua hàng. Ở đây mình đã mua 1 khoai tây với giá 10 rub. Các bạn có thể đầu tư để kiếm nhanh hơn,giá càng cao thì lợi nhuận càng nhiều. Khi thủ quỹ được 1 rub trở lên thì các bạn nhấn vào trao đổi để rút về phần thanh toán.




Nếu các bạn không muốn đầu tư vào đây thì có thể click quảng cáo và làm nhiệm vụ ( lưu ý tiền kiếm được ở phần quảng cáo và làm nhiệm vụ trả về phần mua hàng ).
Về phần quảng cáo các bạn vào tủ>> không có tệp đính kèm>> lướt sóng. Các  bạn xem  từng quảng cáo bên dưới và xác nhận sau khi xem xong là được.




Tại phần nhiệm vụ các bạn vào  tủ>> không có tệp đính kèm>>  nhiệm vụ. Tại đây có rất nhiều nhiệm vụ cho các bạn, giá của nhiệm vụ cũng cao từ 1->250 rub. 



Để nhận thưởng các bạn vào  tủ>> không có tệp đính kèm>> khu thưởngỞ trang fermamoney.org có 4 mức thưởng khác nhau:
1. Mỗi ngày được thưởng một lần.
2. Sau mỗi giờ được thưởng một lần
3. Mỗi ngày sẽ được thưởng hoặc bị trừ tiền ( thưởng rủi ro ).
4. Mỗi ngày nhận thưởng một lần ( chỉ được nhận khi giới thiệu của bạn đầu tư 500 rub trở lên ).



Muốn rút tiền được về ví các bạn phải cài đặt địa chỉ ví  của mình trước đã. Các bạn vào  tủ>> cài đặt. Nhập địa chỉ ví của các bạn và lưu lại. Mình chủ yếu dùng ví PAYEER nếu bạn nào chưa có thì đăng kí tại đây.




Khi đã đủ min rút ( 1 rub ) các bạn vào  tủ>> bảng cân đối kế toán>> đặt hàng thanh toán để rút tiền. Tại đây có rất nhiều loại ví các bạn có thể lựa chọn tùy thích. Sau khi chọn loại ví xong các bạn xuống cuối trang, nhập số tiền và rút về ví.




Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn kiếm tiền qua trang fermamoney.org. Chúc các bạn kiếm được nhiền $.

Nếu có thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Facebook của mình.


















Đăng nhận xét

0 Nhận xét