Kiếm tiền miễn phí nhanh chóng từ các trang của Nga


Hình ảnh có liên quan



(cập nhật ngày 02/06/2021)

Facebook của mình: https://www.facebook.com/100038770487798
                          
Nhóm kiếm tiền: https://www.facebook.com/groups/435251833693516

Những site ngắn ngày mình sẽ cập nhật trong nhóm chứ không cập nhật tại đây.

Các trang mà mình giới thiệu chủ yếu là dùng cổng PAYEER nhé. Bạn nào chưa có tài khoản PAYEER thì vào đây đăng kí: tại đây. Nếu chưa biết đăng ký như thế nào thì có thể xem bài hướng dẫn của mình tại đây.


Khi các trang kiếm tiền usd với min rút cao từ 1-2$ khiến các bạn nản lòng thì các trang kiếm tiền rub lại có min rút rất thấp (thường là 1rub=0.02$). Do vậy, nếu bạn muốn rút tiền nhanh chóng thì hãy tham gia các trang kiếm tiền rub tại đây

Kiếm rub miễn phí an toàn uy tín nhưng sẽ được ít, đầu tư sẽ sinh lãi nhanh hơn rất nhiều nhưng đôi lúc cũng gặp phải rủi ro. Các bạn nên tính toán kĩ trước khi làm
                                                                     
Dưới đây là các trang kiếm tiền mà mình đang tham gia, mình sẽ cập nhật hàng ngày và gỡ bỏ các trang scam (nếu có)



1. PROFITCENTR - KIẾM TIỀN KHÔNG GIỚI HẠN

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 50 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



2. TRADETYCOON - KINH DOANH GIAN HÀNG

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 10 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



3. MONIKTOP - NGÂN HÀNG ONLINE

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 10 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



4. ROLLERCOIN - CHƠI GAME KIẾM TIỀN

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 0.0001 BTC, 90 DOGE

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: BTC, DOGE, ETH

TRẠNG THÁI: PAYING



5. FLOWER-MEADOW - TRỒNG HOA KIẾM TIỀN

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



6. TEASERFAST

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, WMR

TRẠNG THÁI: PAYING



7. GOLDEN-FARM - NUÔI CHIM

ĐIỂM THANH TOÁN: CÓ

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 10 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



8. VISIT-BOX 

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



9. KAPITALOF - ĐÀO RUB

ĐIỂM THANH TOÁN: CÓ

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 10 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: SCAM



10. WELLCLIX - PTC

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 5 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 2 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, ADVCASH

TRẠNG THÁI: SCAM



11. GETCRYPTOTAB - ĐÀO BITCOIN TRÊN TRÌNH DUYỆT

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 0,00001 BTC

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: BTC

TRẠNG THÁI: PAYING



12. FF-ORIGINAL - VƯỜN HOA QUẢ

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



13. PLANETOFBETS - CÁ ĐỘ THỂ THAO

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 5 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



14. RUCAPTCHA

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 15 rub

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER,PM

TRẠNG THÁI: PAYING



15. PICOWORKERS - LÀM VIỆC TẠI NHÀ

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 5 USD

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYPAL, LTE,...

TRẠNG THÁI: PAYING



16. SOCPUBLIC

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 11 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



17. SURFE

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 0,01 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



18. SURFEARNER

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



19. STAKE

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 0.001 BTC, 1000 DOGE,...

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: BTC, ETH, DOGE, ...

TRẠNG THÁI: PAYING



20.TIMEBUCKS

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 10 USD

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



21. 2CAPTCHA

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 0,5 USD

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, PM, WMZ, ADVCASH

TRẠNG THÁI: PAYING



22. GOLDEN-TEA - TRỒNG TRÀ

ĐIỂM THANH TOÁN: CÓ

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 1000 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, PM, WMR, BTC, ADVCASH 

TRẠNG THÁI: PAYING



23. VKSTORM - NHIỆM VỤ VK

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 15 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: WMR

TRẠNG THÁI: PAYING



24. VKTARGET - NHIỆM VỤ MXH

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 15 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 2 rub

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, WMR, ADVCASH

TRẠNG THÁI: PAYING



25. KOLXOZ - TRANG TRẠI VẬT NUÔI

ĐIỂM THANH TOÁN: CÓ

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 10 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



26. CASH BOX - NHIỆM VỤ KIẾM RUB

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: WMR

TRẠNG THÁI: PAYING



27. IPWEB- LƯỚT SÓNG KIẾM TIỀN

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 3 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



28. EVERVE - KIẾM TIỀN BẰNG MXH

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 10 USD

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, PAYPAL

TRẠNG THÁI: PAYING



29. BIZONINVEST - NHÀ ĐẦU TƯ KINH DOANH

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 rub

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER, WMR

TRẠNG THÁI: PAYING



30. DRIFF- MUA XE KIẾM TIỀN

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: SCAM



31. SMMOK-FB - KIẾM TIỀN TỪ FACEBOOK

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 60 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: WMR

TRẠNG THÁI: PAYING



32. AD-CORE - KIẾM RUB MIỄN PHÍ

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



33. BONUSMONIKTOP - NGÂN HÀNG CON MONIKTOP

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: KHÔNG

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



34. CLEOPATRA GAME - ĐẦU TƯ NGÂN HÀNG

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 2 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 30 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING



35. FERMA

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 0 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: SCAM



36. CASHMARINE

ĐIỂM THANH TOÁN: KHÔNG

MIN RÚT: 1 RUB

KÍCH HOẠT THANH TOÁN: 0 RUB

HỆ THỐNG THANH TOÁN: PAYEER

TRẠNG THÁI: PAYING

II. TỔNG HỢP CÁC TRANG KHẢO SÁT, LÀM NHIỆM VỤ KIẾM TIỀN

1. MOBROG



Đây là trang khảo sát kiếm USD, mỗi khảo sát được trả trong khoảng 0.44 USD đến 0.88 USD/khảo sát. Min rút của trang này là 6.25 USD. Khảo sát sẽ được gửi đến bạn qua email đăng kí hoặc vào mục "khảo sát của web". MOBROG thanh toán qua cổng Paypal Skrill. Lưu ý rằng email thanh toán phải trùng với email đăng kí tài khoản.



2. YOU GOV



Đây là trang khảo sát dễ kiếm điểm nhất, dù bạn không thỏa mãn yêu cầu trong khi đang làm khảo sát thì vẫn cho bạn tối đa số điểm của khảo sát đó ( các bạn không nên quá lạm dụng điều này).
Khi đủ 5000 điểm khảo sát (tương đương 400.000 vnđ), bạn có thể lựa chọn 2 hình thức rút tiền là rút về PayPal hoặc nạp thẳng vào số điện thoại.



3. Golike



Đây là một trang kiếm tiền của Việt Nam, kiếm tiền bằng cách sử dụng tài khoản facebook để thực hiện nhiệm vụ like, share, theo dõi, bình luận, đánh giá. Nhiệm vụ cũng khá nhiều, một điểm đặc biệt là  bạn có thể liên kết nhiều tài khoản facebook vào 1 tài khoản Golike. Có thể nói rằng nếu bạn có càng nhiều tài khoản facebook thì tiền kiếm được sẽ càng nhiều. Hệ thống thanh toán đa dạng: có thể rút tiền bằng thẻ cào điện thoại, thẻ game, Viettelpay, Momo, tài khoản ngân hàng. Số tiền rút tối thiểu là 10.000 vnđ.





4. YANDEX MONEY



Yandex money là trang làm nhiệm vụ của Nga. Với min rút rất nhỏ chỉ 0.02 USD, có cổng thanh toán là Paypal, Skrill, Payoneer hoặc Papara (Thổ Nhĩ Kỳ). Các nhiệm vụ tại đây cũng tương đối đơn giản, có hỗ trợ cả tiếng Việt nên làm việc càng dễ hơn, chỉ cần làm khoảng 5p là đã có tiền rút về ví ngay. Kiếm tiền tại dây là không giới hạn, tiền được trả theo năng lực của bạn.



Đăng nhận xét

109 Nhận xét

  1. bạn ơi cho mình hỏi. khi rút tiền về payeer xong, mình chỉ cần (cá nhân hóa) tài khoản payeer là có thể chuyển tiền từ payeer về tài khoản ngân hàng việt nam phải không bạn. thank.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi, nhưng bạn phải kiếm đủ 100$ mới rút được trực tiếp về ngân hàng. Bạn nên bán tiền trong payeer cho người nào đó uy tín thì tốt hơn.

      Xóa
    2. Bạn hướng dẫn mình sử dụng trang web kapitalof nha. Mail của mình nguyentuananh19872008@gmail.com. cam on nhe

      Xóa
  2. Bạn hướng dẫn mình sử dụng trang web kapitalof

    Trả lờiXóa
  3. Bạn hướng dẫn mình sử dụng trang web kapitalof nha. Mail của mình ngominhho@gmail.com. Thank you.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi hướng dẫn vào gmail của bạn rồi đó

      Xóa
  4. Game kolxoz.net mình có Trong tài khoản của bạn 14.69278 Điểm tiền mặt của các điểm tiền mặt của
    bạn là đủ để thanh toán 14,69278 RUB (1469 xu) mà rút bao nhiêu cũng báo không đủ tiền mặt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ib vào fb của mình:https://www.facebook.com/truong.nam.1428 để mình giúp bạn nhé

      Xóa
    2. bạn ib cho mình trước nhé chứ mình cũng không biết bạn là ai để ib :D

      Xóa
    3. nick bạn k ib được mk cmt bạn ib nha

      Xóa
    4. bạn gửi link facebook của bạn vào đây đi

      Xóa
    5. https://www.facebook.com/luong.trong.thinh.79 đây ad

      Xóa
  5. https://golden-tea.me site khó ăn vô cùng

    Trả lờiXóa
  6. Chả có trang nào dễ ăn cả, chơi với Nga ngố dễ scam lắm

    Trả lờiXóa
  7. bạn ơi ib đi mình hỏi chút
    https://www.facebook.com/nguyenquynhtrang068

    Trả lờiXóa
  8. chơi kolxoz.net rút tiền nó báo không đủ tiền mặt không là sao hả mấy bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. để mua được điểm tiền mặt thì bạn cần phải nạp tối thiểu 1000 rub

      Xóa
    2. cần mua 1000 rub ai biết ở đâu bán vậy

      Xóa
  9. bạn nào chỉ mình rút tiền được trang kolxoz.net mình tặng 100k liền

    Trả lờiXóa
  10. https://www.facebook.com/choi.le.71 @ Unknown

    Trả lờiXóa
  11. Anh ơi cho e hỏi chút
    E đang chơi Trang rich-birds.com trang nuôi chim của nga
    E đang có ý định đầu tư vào theo anh trang này có uy tín không ạ? Có nên đầu tư vào không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không nên chơi vì sẽ hồi vốn rất lâu.

      Xóa
    2. Vậy side trồng hoa hoặc trà liệu có được không anh?

      Xóa
    3. Theo anh thì nên đầu tư trang nào ạ?

      Xóa
    4. Cũng được thôi nhưng 2 trang đó hồi vốn lâu nhưng được cái lại sống lâu. Quyết định đầu tư hay không là do bạn thôi.

      Xóa
  12. Mong anh trả lời tin nhắn của e e cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  13. Mong anh trả lời tin nhắn của e e cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  14. Anh ơi cho e hỏi chút
    E đang chơi Trang rich-birds.com trang nuôi chim của nga
    E đang có ý định đầu tư vào theo anh trang này có uy tín không ạ? Có nên đầu tư vào không ạ?

    Trả lờiXóa
  15. bạn ơi mấy cái extensions chạy tự động là j v bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn đăng kí tài khoản những trang đó rồi cài extensions của họ là nó tự động kiếm tiền cho bạn.

      Xóa
  16. mọi người cho minh hỏi: tiền từ payeer chuyển vào paypal được không vậy? có ai làm rồi trả lời. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại, để chuyển tiền từ payeer sang paypal cần qua trung gian một trang web hay người nào đó chứ trong payeer không có phần nào để chuyển trực tiếp tiền sang paypal cả. Bạn có thể tìm các trang web hoặc nhóm hỗ trợ vd như https://www.facebook.com/groups/dodatbk/

      Xóa
  17. Bạn ơi cái trang nuôi ccim dẻ trứng có rút dc ko vậy, nó bắt nạp 10rúp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn rút được bình thường. Hầu như các trang hiện nay đều bắt nạp bạn mới rút được.

      Xóa
  18. Cho em hỏi trang super bird còn rút được không ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình vẫn rút bình thường. Đây là hình mình mới rút hôm nay http://bit.ly/2Ni2RRB

      Xóa
  19. Ban oi huong dan minh rut tren https://bizoninvest.com. cam on nhe
    nguyentuananh19872008@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình gửi hướng dẫn vào mail của bạn rồi đó, nếu bạn còn gặp khó khăn gì thì ib cho mình nhé.

      Xóa
    2. a ơi trang này cách chơi là gì ạ

      Xóa
  20. chào bạn mình muốn mua tiền rub bạn có bán k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có gì nhắn tin cho mình qua fb https://www.facebook.com/profile.php?id=100005609954745-

      Xóa
    2. Mình không mua bán tiền rub nhé bạn.

      Xóa
  21. lámo để rút tiền từ kapitalof vạy mấy bạn chỉ mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trang đó có cash nên bạn sẽ rút được 30% số tiền bạn nạp thôi, muốn rút thêm thì cần có giới thiệu của bạn dep tiền vào hoặc bạn nạp trên 1000 rub để mở khóa phần mua điểm rút.

      Xóa
  22. cảm ơn ad. mong ad có thêm các cập nhập mới

    Trả lờiXóa
  23. Bạn ở bạn chỉ giúp mình làm sao để rút đc nhiều tiền từ trang kolxoz.net với. Giờ ngày mình có 700 rup. Nhưng khi rút thì báo đợi sử lý. Chỉ rút đc 200 rup thôi. Cảm ơn bạn rất nhiều. Bạn tư vấn sớm giúp mình nhé. Bạn gửi vào mail lydy246@gmail.com mình rất mong sự giúp đỡ của bạn.

    Trả lờiXóa
  24. Add ơi. Mình hỏi tí: Web https://golden-farm.biz chỉ cho rút Max là 10 rup hả? mình rut nhiêu fhơn là báo loõi. Thanks add

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem lại có phải do lỗi không hay nó báo là thiếu vàng. Bạn cần phải có đủ vàng(gold) mới có thể rút tiền

      Xóa
  25. ad ơi cho em hỏi sao em còn 21k trong golden farm em rút thì nó báo Not enough gold to order payoff
    là sao ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để rút được tiền từ golden farm bạn phải có đủ tiền để rút và vàng(gold). 1 gold= 1rub. Để có gold bạn cần phải nạp thêm tiền vào hoặc tuyển thêm giới thiệu để có thể rút tiếp.

      Xóa
  26. Anh ơi sao e rút tiền. Thông báo đã trả tiền cũng trừ nhưng sao ví e vẫn ko nhận dc. Tiền nó đi đâu rồi :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn rút tiền ở trang nào vậy, bạn có thể đưa link trang đó để mình kiểm tra được không?

      Xóa
  27. http://smeshariki-farm.ru đây anh ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trang này scam rồi bạn ơi. Nếu bạn muốn chơi những trang dạng này thì nên chơi ngay khi nó ra, những trang dạng này scam nhanh lắm.

      Xóa
  28. anh oi cho em hoi trang fower-meadow.ru sao em dang ki xong roi dang nhap vao no ghi email ko hop le la sao the anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn dùng email nào để đăng kí vậy? Của gmail, yahoo,... Mình thử đăng kí bằng gmail vẫn bình thường.

      Xóa
  29. ban them cac trang kiem usd nua de them nhieu su lua chon cho cac ban muon kiem dong usd duoc ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình sẽ cố gắng cập nhật thêm nhiều trang khác cho mọi người cùng kiếm tiền.

      Xóa
  30. Ban on huóng Dan Ming voi Minh co nho moots nguòi ban dk ho Trang Kapitalof nhung han ta dk tkhoan payer cua han ta bay gio minh muon rut ve vi payer cua minh co dduoc khong banj huóng dan minhg voi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu bạn còn tài khoản mật khẩu email đăng kí tài khoản thì có thể đổi sang ví payeer của bạn được.
      Bạn vào kapitalof.com/index.php?page=settings, sửa lại phần Payeer Wallet thành ví của bạn, nhập mã PIN và lưu lại là được. Nếu bạn không nhớ mã PIN thì vào kapitalof.com/index.php?page=forget để lấy lại.
      Nếu bạn còn gặp khó khăn thì ib cho mình nhé.
      FB: facebook.com/100012799711472

      Xóa
  31. Số 12 không cần kích hoạt thanh toán nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã sửa lại rồi, cảm ơn bạn đã góp ý.

      Xóa
  32. Trang richbird có uy tín an toàn không v anh cho em xin ý kiến vì em muốn đầu tư ạ

    Trả lờiXóa
  33. bạn ơi con kapitalof mình ko có ref. làm sao để rút tiền, giừo rút nó toàn báo hết Power gì đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi bạn hết power thì sẽ không rút được tiền nữa. Để có được power thì bạn phải tuyển ref nạp vào mới được.

      Xóa
  34. sao so 21 voi 14 minh k dang ky duoc nhi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình kiểm tra thì thấy vẫn đăng kí được bình thường. Có thể do mật khẩu bạn đặt còn dễ đoán nên nút đăng kí chưa sáng lên. Bạn đặt mật khẩu kết hợp chữ, số và kí tự đặc biệt là được.

      Xóa
  35. Bạn cho mình hỏi là Điểm thanh toán và Điểm kích hoạt thanh toán khác nhau như thế nào ạ? Làm sao để có mỗi loại điểm này? Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điểm thanh toán là là loại điểm giới hạn rút, bạn cần phải có điểm này mới có thể rút được tiền nếu như bạn đã đủ mốc tiền bạn có thể rút được về ví. Ví dụ như bạn đang có 2 điểm thanh toán và 500 xu ở 1 trang A, trang A quy định 1 điểm thanh toán tương đương 1 rub và 100 xu tương đương với 1 rub. Khi đó bạn chỉ có thể rút được 2 rub mà thôi, 3 rub còn lại không rút được do thiếu điểm thanh toán. Cách tăng điểm thanh toán thường là xem qc, tuyển giới thiệu, đăng nhập mỗi ngày,...

      Kích hoạt thanh toán không phải là điểm.Kích hoạt thanh toán có nghĩa là để rút được tiền về, trước đó bạn cần phải nạp vào trang đó ít nhất 1 khoản tiền nào đó do trang đó quy định, những lần rút tiền sau không cần phải nạp tiền kích hoạt lại nữa.

      Xóa
  36. Cho hỏi trang này scam rồi ha bạn

    http://gettefrone.com/?ref=610482&rl=en

    Trả lờiXóa
  37. Cho hỏi trang này scam rồi hả bạn

    http://gettefrone.com/?ref=610482&rl=en

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chưa đủ min rút nên cũng chưa xác định được. Bạn rút tiền không về sao?

      Xóa
    2. Mình vừa mới rút trang này rồi, vẫn rút bình thường chưa scam đâu bạn.

      Xóa
  38. cho mình hỏi cách chơi con moniktop với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây:
      https://kiemtienrubngango.blogspot.com/2018/09/huong-dan-cach-kiem-tien-tu-moniktop.html?m=1

      Xóa
  39. ADMIN ƠI, CẬP NHẬT SITE UY TÍN CHO ANH, EM KIẾM RUB. GIỜ SITE SCAM NHIỀU QUÁ MỚI RA MẤY NGÀY ĐÃ SCAM RỒI!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặc điểm site của Nga là vậy mà bạn nên kiếm được site ổn định khá là khó.Những site mình cập nhật ở đây là ổn định nhất rồi. Sắp tới mình sẽ cố gắng tiếp tục cập nhật thêm các site mới cho mọi người.

      Xóa
  40. kích hoạt thanh toán là sao vậy nhỉ ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghĩa là bạn cần phải nạp tối thiểu bằng đấy tiền vào web thì web mới trả tiền cho bạn.

      Xóa
  41. http://basic-industries.ru/?ref=1748020 site này uy tín không ạ với nó có điểm thanh toán không ạ bạn xem giúp mình với

    Trả lờiXóa
  42. seo-fast.ru uy tin ko ad?

    Trả lờiXóa
  43. mình chơi socpublic.com được 11 rub mà ấn vào nút thanh toán mà nó chỉ hiện mờ mờ chữ màu xanh tôi yêu cầu thanh toán mà mãi ko rút được tiền.ko bít rút tiền về kiểu gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại min rút của trang này là 11 rub. Vậy nên muốn rút được 11 rub bạn cần có ít nhất 11,2 rub trong số dư rút tiền(0,2 rub là phí rút tiền). Nếu là lỗi khác bạn có thể ib riêng cho mình để mình giải đáp nhé.

      Xóa
  44. bạn có chơi site seosprint không.mình đăng ký nhưng ko xác nhận số điện thoại được(nghe nói phải xác nhận mới rút tiền được).vì giờ 11 số chuyển sang 10 số hết rồi.mình ghi 11 số hồi trước ko được ghi 10 số hiện tại thì không được chấp nhận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng không rõ khắc phục phần nhận mã xác nhận thế nào. Lúc trước mình cũng đã tìm tới trang này nhưng do không nhận được mã xác nhận nên bỏ.

      Xóa
    2. hiện tại có 3 site giống sepsprint mà mình biết là socpublic,profitcentr,seo-fast.ru bạn còn biết site nào mà có kiểu như vậy nữa ko?

      Xóa
    3. Mình thấy trang WELLCLIX cũng khá giống với các trang trên. Còn 1 số trang nữa nhưng lâu mình không chơi nên cũng không nhớ tên lắm.

      Xóa
  45. anh nam .1rub lam duoc thanh tien viet nam la bao nhieu vay

    Trả lờiXóa
  46. Anh ơi , anh có nhóm hay kênh nào kiếm rub ko , cho em tham gia với , em dân ghiền kiếm rub đây anh ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhóm facebook thì mình có để ở trên cùng, còn những site mình chơi mình đều đã cập nhật hết tại đây rồi đó bạn

      Xóa
  47. ad cho e hỏi cái web nuôi chim Rio2 em đăng kí tài khoản nó cứ báo cột IP không thể để rỗng là sao ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thử dùng mạng di động để đăng kí thử xem sao.

      Xóa
  48. Trả lời
    1. bạn vào "trao đổi", nhâp số điểm cần trao đổi ( tối thiểu là 1000 điểm ) và nhấn "bán". Sau đó bạn sang phần rút tiền để rút. Để có thể rút tiền cần tối thiểu 15 rub, nếu bạn không đủ 15 rub thì tại phần rút tiền sẽ không hiện gì cả

      Xóa
  49. Ok thanks.

    Sender: Cryptofreedom.me

    Trả lờiXóa