Hướng dẫn đăng ký ví PAYEER và rút tiền mới nhất năm 2018

Payeer.com ngân hàng thanh toán trên mạng rất phổ biến hiện nay dành cho những người đang tham gia kiếm tiền online, nó cũng giống như các tài khoản Paypal, Bitcoin, Pefect money …  khi tạo tài khoản bạn sẽ được cấp một ví điện tử có thể dùng để rút những khoản tiền kiếm được trên mạng hoặc để thanh toán mua hàng rất thuận tiện, đây là website của Nga và hầu hết các sàn đầu tư và các chương trình kiếm tiền trên mạng đều hỗ trợ thanh toán qua Payeer.

Nếu bạn đang kiếm tiền từ những website của Nga chắc hẳn Payeer không thể thiếu được.

Mình tập hợp những trang kiếm tiền của Nga tại đây nhé.



Hướng dẫn đăng ký ví Payeer

Đầu tiên các bạn vào trang chủ Payeer.com Sau khi vào, giao diện của nó sẽ như sau. Nhấn vào nút SIGN UP để bắt đầu đăng ký.


Các bạn điền đầy đủ email và mã xác thực



Sau khi hoàn thành thông tin bên trên và nhấn vào SIGN UP, Payeer sẽ tự động gửi mã xác nhận vào email, các bạn cần vào email để lấy nó.


Tiếp theo các bạn tạo mật khẩu. Lưu ý mật khẩu phải có ít nhất 1 kí tự in hoa và 1 kí tự số nhé.


Sau khi hoàn thành việc đăng ký, giao diện sẽ như hình bên dưới. Tại đây các bạn có thể thấy ví PAYEER hỗ trợ 7 loại tiền khác nhau. Mọi người thường hay dùng ví PAYEER để giao dịch tiền USD và RUB là chính. Địa chỉ ví PAYEER của các bạn sẽ có dạng P********, các bạn sẽ dùng nó để nhận và chuyển tiền. 

Để trao đổi các loại tiền trong ví USD<=>RUB<=>EUR<=>BTC .... hoặc sang các ví khác như QIWI, Advcash, Yandex.Money các bạn nhấn vào phần được đánh dấu khung đỏ như hình



AUTOMATIC EXCHANGE: Các bạn lựa chọn thích hợp loại tiền mà các bạn muốn đổi là được, tuy nhiên  tỉ giá chuẩn quy đổi tiền thường sẽ cao hơn phần CURRENCY EXCHANGE

Tại phần CURRENCY EXCHANGE, các bạn chọn loại tiền muốn trao đổi và click vào ID mà bạn thấy giá cả hợp lý.



Như vậy là mình đã hướng xong các bạn cách đăng ký ví Payeer và vài thứ khác nữa :). Chúc mọi người kiếm được nhiều tiền nhé.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét