Hướng dẫn đăng kí tài khoản Perfect Money mới nhất 2019


Perfect Money là gì?

Perfect money (PM) là một loại ví điện tử rất phổ biến tương tự như Webmoney hay Payeer, nó cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán online gần như ngay lập tức.Perfect Money thường khá quen thuộc với những bạn tham gia kiếm tiền online bởi nó là cổng thanh toán phổ biến của rất nhiều trang web, app kiếm tiền online và phí giao dịch cũng rất thấp.


Hướng dẫn đăng kí tài khoản Perfect Money mới nhất 2019


Để tạo được tài khoản Perfect Money cũng khá là đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện qua 2 bước sau đây

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn perfectmoney.is rồi điền đẩy đủ thông tin yêu cầu. Sau đó nhấn Đăng kí để xác nhận.


Các bạn chú ý phần Mã ZIP/Bưu chính tại Bắc Giang là 230000 tại Hà Nội là 100000. Các bạn có thể tra mã  Mã ZIP/Bưu chính của tỉnh bạn tại đây.

Bước 2: Ngay sau đó hệ thống Pefect money sẽ gửi một email kích hoạt tài khoản, trong email sẽ có một dòng ID 8 số, đây chính là ID để đăng nhập vào tài khoản pefect money của bạn.




Các bạn truy cập vào perfectmoney.is điền ID, mật khẩu, số turning rồi chọn Ủy quyền để đăng nhập.

Mỗi lần tiến hành đăng nhập Perfect money sẽ gửi mã pin về email của bạn để xác nhận, tránh trường hợp lộ tài khoản, tuy hơi phiền một chút nhưng nó lại giúp bảo vệ tài khoản rất tốt.


Sau khi đăng nhập thành công giao diện chính của Perfect money sẽ như sau.



Cách thêm tài khoản mới trong Perfect Money

Mặc định pm sẽ cung cấp cho bạn 3 loại ví khác nhau tương ứng với 3 loại tiền tệ khác nhau đó là:
 . Ví Gold: ví bắt đầu bằng chữ G
 .Ví USD: ví bắt đầu bằng chữ U
 .Ví Euro: ví bắt đầu bằng chữ E




Đây chính là các ví mà bạn sẽ sử dụng trong giao dịch, khi bạn muốn nhận hay chuyển một loại tiền tệ nào bạn sẽ dùng ví tương ứng.
Bạn có thể tạo thêm ví trong phần "Thêm tài khoản". Ở đây mình sẽ ví dụ cách tạo thêm ví USD.

Sau khi đã vào phần "Thêm tài khoản" có bạn kéo xuống mục "USD" chọn "Tạo ví USD mới". 




Taị mục "Thêm ví mới" các bạn tích xác nhận tạo ví rồi  chọn "Thêm ví". 




Vậy là trong mục "Tài khoản của tôi" của các bạn đã xuất hiện thêm một ví USD nữa.

Hướng dẫn các xác minh (Verify) tài khoản Perfect Money

Tại sao nên xác minh tài khoản Perfect money
- Thứ nhất là để bảo vệ tài khoản của bạn. Nếu bạn bị hack hay có vấn đề trong giao dịch thì đội ngũ Perfect money sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn.
-Thứ hai sau khi xác minh tài khoản bạn sẽ được giảm phí giao dịch xuống chỉ còn 0,5% ( chưa xác minh là 1,99%).

Cách verify tài khoản Perfect money

 Đầu tiên nhấn vào "Chỉnh sửa cài đặt".




Kéo xuống phần "Xác minh Tài khoản" rồi chọn "Quản lý xác minh".




Tại đây có 3 phần bạn phải xác minh là: Xác thực tênxác thực địa chỉ và xác thực SĐT. Tuy nhiên cần phải xác thực tên và địa chỉ trước rồi mới có thê xác thực SĐT.




Lưu ý: Thông tin cá nhân trong giấy tờ phải giống với thông tin cá nhân trong phần hồ sơ Perfect money. Nếu sai hãy sửa thông tin trong hồ sơ cho giống với với giấy tờ dùng để xác minh rồi mới bắt đầu Xác thực tênXác thực địa chỉ.

Sau khi hoàn tất 2 phần tải tài liệu xác thực lên thì sẽ cần mất vài giờ hoặc 1-2 ngày để Perfect money xác thực thông tin địa chỉ của bạn.Có 2 trường hợp sẽ xảy ra:
-Nếu hình ảnh hoặc tài liệu bạn gửi lên không hợp lệ thì sẽ có email thông báo đến bạn nguyên nhân  không hợp lệ và yêu cầu xác thực lại.
-Nếu thành công thì chúng ta sẽ làm bước tiếp theo: Xác thực số điện thoại.

Để xác thực số điện thoại bạn chỉ cần vào phần xác thực điện thoại và điền số điện thoại của bạn vào. Hệ thống Perfect money sẽ tự động gọi vào số của bạn và đọc 4 số để xác minh tài khoản, bạn chỉ cần ghi nhớ và điền vào là xong. 
Lưu ý: Nếu bạn điền sai mã xác thực thì bạn có thể yêu cầu xác minh lại nhưng chỉ được phép yêu cầu xác minh số điện thoại tối đa 3 lần trong vòng 24h, nếu bạn vượt quá sẽ bị tạm thời khóa xác minh.

Sau khi thực hiện hết các bước xác minh tài khoản. Các bạn truy cập vào phần xác minh tài khoản và thấy mục "Trạng thái tài khoản của bạn: Đã xác minh" là bạn đã thành công.




Như vậy là mình đã giúp các bạn tìm hiểu về Perfect money. Hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình tìm hiểu về lĩnh vực MMO. Nếu các bạn có thắc mắc gì thêm thì hãy bình luận ở phần dưới nhé. Chúc mọi người thành công!!!



Bài viết được xây dựng qua sự tham khảo từ trang blogtienao.com.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét