Hướng dẫn kiếm tiền từ trang Fun - fishermen uy tín

Sau một thời gian tìm hiểu, mình đã tìm ra được trang Fun - fishermen đã hoạt động được gần 600 ngày, có thể nói là rất uy tín. Và sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền từ Fun - fishermen.

I. ĐĂNG KÍ

Đầu tiên ta cần đăng kí một tài khoản tại đây. Điền các thông tin cần thiết và nhấn đăng kí là xong.
Có thể 1 số bạn sẽ không đăng kí được do lỗi IP, lúc này bạn chỉ cần tắt wifi đi, bật 4G lên để đăng kí lại. Vậy là xong bước đầu tiên.




Sau khi đăng kí thành công, các bạn quay lại trang chủ và tiến hành đăng nhập.



Sau khi đăng nhập thành công, các bạn nên để ý một số mục chính như sau:
     - Tiền mua hàng: dùng để mua ngư dân, đầu tư ngân hàng,...
     - Tiền xuất chi: dùng để rút về ví, quy đổi 100 bạc = 1 rub, min rút là 5 rub.



Có 4 cách kiếm tiền chính trong trang: mua ngư dân, đầu tư ngân hàng, lướt sóng, làm task. Trong đó mua ngư dân và đầu tư ngân hàng cần vốn để đầu tư, vốn tối thiểu 20 rub. Lướt sóng, làm task thì không cần vốn.

II. NGƯ DÂN

Đầu tiên là mua ngư dân  , tiền được trả sẽ là tiền xuất chi hoặc tiền mua hàng (tùy theo lựa chọn của bản thân).
Bạn cần phải bỏ ra 1 chi phí nhất định để thuê ngư dân, mỗi loại ngư dân có thời gian thuê khác nhau, có giới hạn số lượng khi thuê ngư dân. 
Ví dụ chỉ có thể thuê được tối đa 25 mòng biển tàng hình và 7 ngư dân Mikhalych  tại cùng một thời điểm, sau khi hết thời gian thuê bạn có thể thuê lại ngư dân đó bình thường.
Với những ngư dân đóng khung đỏ, bạn cần mua ít nhất một ngư dân mà nó yêu cầu để mở khóa ngư dân đó. Ví dụ để mua được 1 Shkrek bạn cần mua 1 Ngư dân Mikhalych, để mua 2 Shkrek bạn cần mua 2 Ngư dân Mikhalych. Thuê ngư dân với giá càng cao, lãi sẽ càng lớn.




Tiếp đó là ngư dân x2 , tiền sẽ được trả về tiền mua hàng.Ngư dân x2 tương tự như ngư dân trước, chỉ khác tại chỗ khi bán thì bạc sẽ được trả về tiền mua hàng, không linh hoạt như ngư dân thường, tuy nhiên lợi nhuận gấp đôi so với ngư dân trước.
Ví dụ như 2 ngư dân dưới đây. Bỏ ra 1 khoản đầu tư như nhau, cùng 1 lượng thời gian những lợi nhuận của ngư dân là 110%, của ngư dân x2 là 120%.



Ngư dân đặc biệt là loại ngư dân có lợi nhuận cao nhất, để mua được ngư dân này bạn cần đạt điểm VIP tối thiểu mà nó yêu cầu.



Cấp độ VIP càng cao, bạn sẽ nhận thêm được càng nhiều ưu đãi: Mỗi khi lên 1 cấp độ VIP, giới hạn thời gian trước khi cá bị thối của bạn sẽ được tăng lên theo nấc 16h - 20h - 24h - 48h 120h. Tỉ lệ hưởng hoa hồng giới thiệu tăng lên theo nấc 5% -  6% - 7% - 8% - 10%... và nhiều ưu đãi khác.



Có 2 cách để có điểm VIP. Cách đầu tiên là dùng tiền mua hàng để mua điểm, cách thứ 2 là làm những họa động thường ngày như: đăng nhập hàng ngày, lướt sóng, chơi các trò chơi trong trang...



Để thu hoạch số cá do ngư dân kiếm được các bạn vào phần bắt . Sau đó nhấn nút xanh để thu hoạch. Cần lưu ý thời gian thu hoạch cá tại phần đồng hồ đếm ngược. Bạn cần thu hoạch cá trước khi đồng hồ đếm ngược về 0, nếu thu hoạch muộn cá của bạn sẽ bị thối (mất 10% số cá đang có). Khi thu hoạch xong đồng hồ sẽ được reset để đếm ngược trở lại, mặc định ban đầu là 12h, sau khi lên cấp độ VIP cao hơn giới hạn thời gian này sẽ tăng lên 16h - 20h - 24h - 48h - 120h.



Sau khi thu hoạch xong, bạn cần bán số cá đó để đổi lấy tiền mua hàng hoặc tiền xuất chi. Tại đây có phần tỉ lệ từ 0 - 100% tương ứng với tỉ lệ số cá sẽ được quy đổi thành tiền xuất chi. Nếu bạn chọn 0% tất cả số cá sẽ được quy đổi thành tiền mua hàng, nếu bạn chọn 100% tất cả số cá sẽ được quy đổi thành tiền xuất chi. Việc lựa chọn thành tiền xuất chi hay tiền mua hàng chỉ tác động lên số cá kiếm được của ngư dân, số cá của ngư dân x2 kiếm được mặc định quy đổi thành tiền mua hàng.


Lưu ý: để có thể bán cá bạn cần để trang Fun - fishermen hiện thị văn bản gốc ( tiếng Nga ). Các bạn có thể tham khao video hướng dẫn thu hoạch phía dưới.

III. NGÂN HÀNG

Tiền gửi ngân hàng sẽ nhận lãi về tiền xuất chi. Khi gửi tiền vào ngân hàng, bạn không cần canh thời gian giống như thu hoạch cá. Ví dụ bạn gửi tiền vào ngân hàng và sau 25 ngày không đăng nhập thì tiền cũng không hao hụt đồng nào cả, rất thích hợp với những người muốn kiếm tiền nhưng không có nhiều thời gian.
Hiện tại ngân hàng có 4 mức đầu tư:
     -Từ 25 - 500 rub trong 25 ngày mỗi ngày nhận 4,4%, lợi nhuận 110%.
     -Từ 300 - 4500 rub trong 45 ngày mỗi ngày nhận 2,66%, lợi nhuận 120%.
     -Từ 2000 - 20000 rub trong 65 ngày mỗi ngày nhận 2%, lợi nhuận 130%.
     -Từ 5000 - 50000 rub trong 85 ngày mỗi ngày nhận 1,65%, lợi nhuận 140%.




Tương tự như ngân hàng, cách chơi tại phần chứng khoán cũng vậy, chỉ khác chỗ lợi nhận gấp đôi ngân hàng và nhận lãi về tiền mua hàng.


IV. LƯỚT SÓNG

Tại phần lướt sóng , sau khi xem thành công một quảng cáo, số bạc đó sẽ được chuyển về tiền xuất chi.


V. LÀM TASK

Trong phần làm task , bạn cần thực hiện chính xác nhiệm vụ mà người khác giao. Khi hoàn thành nhiệm vụ và báo cáo thành công, tiền sẽ về ví xuất chi. Nhiệm vụ càng khó càng được thưởng nhiều tiền.



VI. RÚT TIỀN

Cuối cùng là phần rút tiền . Vì trang đề cao tính bảo mật nên bạn cần thêm ví muốn rút trước khi thực hiện rút tiền và đặt mật khẩu thanh toán. Sau khi thêm ví bạn sử dụng thành công bạn cần vô hiệu hóa tất cả các ví khác, nếu không thực hiện vô hiệu hóa bạn sẽ không thể rút được tiền. Khi vào phần rút tiền mà trang hiện như hình bên dưới đây là bạn đã thực hiện thành công.





Thanh toán mới nhất:



Hi vọng qua bài hướng dẫn trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách vận hành của Fun - fishermen và đưa ra phương án đầu tư thích hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy bình luận phía bên dưới hoặc liên hệ qua Facebook Nam Trương, mình sẽ cố gắng hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét